การส่งเสริมการบริโภคข้าวอินทรีย์และข้าว GAP
Media Buying • 2020
Client: กรมการค้าภายใน
– ซื้อโฆษณาแบบ True View บน Youtube
– จัดทำ Facebook Fanpage ของโครงการ และเผยแพร่คลิปวิดีโอ 15 วินาที ในเพจโครงการและในเพจที่ได้รับความนิยม
– จัดทำประชาสัมพันธ์เผยแพร่คลิปวีดีโอความยาว 5 – 7 นาที หรือความยาว 2 – 3 นาที ในเพจ Facebook
– เผยแพร่บทความ พร้อมคลิปวีดีโอ หรือ Infographic ผ่านทาง Website จำนวน 5 เว็บไซต์ (
Mthai /
Sanook! /
ข่าวสด /
ไทยรัฐ /
มติชน)
– เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผ่านทาง Influencers โดยจัดทำคลิปวีดีโอ ความยาว 5 นาที ในรูปแบบ Tin-in และเผยแพร่ลงสื่อเพจที่มีชื่อเสียง จำนวน 4 ช่องรายการ
– โพสต์ภาพนิ่งและข้อความประชาสัมพันธ์ลง Instragram / ดารา / นักแสดงที่มีชื่อเสียง 3 คน